Bệnh nhận ung thư nên thận trọng khi dùng thuốc

Khi dùng thuốc, bệnh nhân ung thư cần nắm rõ những điểm sau:

1.Hiểu về cách dùng

Điều này hết sức quan trọng. Thuốc được chia ra làm thuốc uống và thuốc bôi, bệnh nhân cần phải nắm rõ để tránh xảy ra những vấn đề đáng tiếc do dùng sai cách.

2.Hiểu về cách uống

Đối với thuốc uống thì cần phải hiểu rõ liều lượng, số lần uống, uống trước hay sau khi ăn và có cần kiêng kị gì không. Uống thuốc đúng cách và hợp lý không chỉ nâng cao hiệu quả điều trị mà còn có thể làm giác tác dụng phụ của thuốc.

3.Hiểu những tác dụng phụ của thuốc

Bệnh nhân cần hết sức chú ý đến những tác dụng phụ của thuốc. chỉ sau khi bệnh nhân nắm rõ tác dụng phụ của thuốc mới có thể phán đoán đúng những triệu chứng xuất hiện sau khi dùng thuốc là những tác dụng phụ thường gặp hay những phản ứng bất thường. Điều này sẽ giúp bản thân người bệnh khống chế được những phản ứng không tốt từ thuốc và kịp thời đến bệnh viện để điều chỉnh phác đồ điều trị.

ANTI-U100 sẽ hỗ trợ bạn điều trị  bệnh ung thư!

anti-u100

Thành phần chính: Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.

Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.

Đối tượng sử dụng: (người lớn) bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư, ung bướu; bệnh nhân sau phẫu thuật khối u; bệnh nhân đang và sau điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất; người thường xuyên tiếp xúc môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư.

Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.

Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733

Anti-u100 (Tổng hợp)

Laisser un commentaire